Tại sao chọn một Máy làm nước nóng lạnh cho doanh nghiệp của bạn?

Máy làm nước nóng lạnh là một giải pháp phong cách và đơn giản cho nhu cầu nước uống của bạn tại văn phòng hoặc nơi kinh doanh.

Các thiết bị phân phối nước và làm mát nước được thiết kế tốt này là sự thay thế tuyệt vời cho các mô hình sàn truyền thống, trong đó sàn không gian có giá trị và không thể được phân bổ cho một máy lọc nước đứng trên sàn.

Cũng giống như các mô hình đứng, máy lọc nước để bàn cũng có thể được kết nối với nguồn cấp nước của bạn và được trang bị hộp lọc nước để làm sạch hơn, không có chất gây ô nhiễm chỉ bằng một nút bấm.



Bạn đang suy nghĩ về việc có một quầy pha chế cho văn phòng của bạn? Tại đây, tại sao họ lại tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn:


Nếu bạn không có đủ không gian sàn để lắp đặt một mô hình đứng hoặc nếu một đơn vị đứng chỉ đơn giản là không đi với trang trí nơi kinh doanh của bạn, một mô hình quầy sẽ phù hợp độc đáo trên quầy bếp văn phòng của bạn.

Bạn có thể chọn từ nhiều biến thể màu sắc với màu xám và đen hoặc trắng nhạt là phổ biến nhất và cung cấp cho nhân viên hoặc khách hàng của bạn ướp lạnh, xung quanh, nóng hoặc thậm chí là nước lấp lánh.

Một bộ làm mát bằng nước chính có thể dễ dàng lắp bộ lọc nước, vì vậy bạn có thể uống nước lọc mới và không lo lắng về việc thay đổi chai nữa hoặc lo lắng về các vấn đề ô nhiễm nước.

Một nguồn cung cấp nước sạch vô tận được cung cấp bởi một đơn vị đáp ứng các hạn chế về không gian là lý tưởng cho bất cứ ai tìm kiếm bình nóng lạnh, lạnh hoặc lấp lánh bền vững.

Tại sao chọn một bình nóng lạnh?
Máy pha chế truyền thống làm việc với các chai nước có thể thay thế, mặc dù có thể tái sử dụng, nhưng chúng đi kèm với một loạt các nhược điểm:

Dấu chân CO2 tăng lên vì chất thải nhựa (tại một số điểm, chai nhựa có thể thay thế phải được thay thế vì hao mòn);
Thay thế chai có thể là một rắc rối (những chai này có thể khó nâng và thay thế, đặc biệt là trong các đơn vị lớn hơn);
Có nguy cơ hết nước nếu đơn đặt hàng không được đặt đúng lúc.
Mặt khác, một hộp đựng thức ăn chính, tốt hơn cho môi trường, cộng với việc bạn không bao giờ phải lo lắng về việc hết nước.

Máy lọc nước để bàn và nước nóng cho doanh nghiệp của bạn
Sự lựa chọn của chúng tôi về các máy lọc nước không chai từ nhà sản xuất Scandinavia Borg và Overström mang đến sự đa dạng, đơn giản và tuyệt vời cho máy lọc nước văn phòng của bạn.

Tại đây, tại sao bạn nên chọn máy làm mát nước để bàn B & O cho văn phòng của mình:

Sự lựa chọn màu sắc đa dạng từ xám nhạt đến ánh kim và đen;
Các lựa chọn để pha chế nước nóng, lạnh, lấp lánh và môi trường xung quanh;
Các bộ phân phối được cấp nguồn chính có thể được chuyển đổi thành bộ phân phối cho ăn bằng chai, trong đó không thể kết nối với nguồn cấp nước chính;
Hệ thống lọc tích hợp loại bỏ clo, trầm tích và các vấn đề ô nhiễm khác;
Có thể tùy chỉnh và / hoặc có thể nâng cấp với các tính năng tùy chọn như hệ thống dò rò rỉ, hệ thống sửa tường, bộ cài đặt, v.v.
Dễ bảo trì và dễ sử dụng;
Mô hình nhỏ gọn phù hợp độc đáo trên đầu bảng;
Hệ thống chất lượng cao cho các ứng dụng khối lượng lớn;
Bộ điều chỉnh nhiệt tích hợp cho phép bạn làm lạnh nước xuống tới 7 độ C và làm nóng nước tới 90 độ C.
Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ làm mát / phân phối nước mà nhỏ gọn, tinh vi và bền vững, hãy xem lựa chọn máy làm mát nước của chúng tôi.

Tại sao một bộ phân thay vì bộ lọc nhấp nháy?
Một bộ lọc nhấp nháy cũng có thể là một lựa chọn tốt cho nhà bếp văn phòng của bạn, đặc biệt nếu bạn không muốn bất cứ thứ gì ngồi trên bàn của bạn hoặc nếu bạn có nhiều không gian hơn dưới quầy của bạn.

Bộ lọc nước dưới quầy có thể cung cấp cho bạn nước lọc không giới hạn khi bạn bật vòi, tuy nhiên, không giống như máy làm mát nước, nó không thể cung cấp cho bạn nước nóng gần sôi, nước lạnh hoặc nước lấp lánh.

Nếu những thứ này không quan trọng đối với bạn và bạn chỉ đơn giản muốn nước lọc xung quanh chảy ra khỏi vòi, một hệ thống lọc đa phương tiện như Hệ thống lọc nước Osmio 2 Year 6 Stage Under Counter có thể dễ dàng đáp ứng các yêu cầu này.

Bộ lọc này được trang bị một hộp lọc dài duy nhất có tính năng phương tiện lọc hỗn hợp và nhắm đến nhiều vấn đề ô nhiễm từ clo đến kim loại nặng.

Bộ lọc được gửi đi với một vòi lọc phải được cài đặt cùng với vòi bếp hiện tại của bạn hoặc nếu bạn không tìm thấy giải pháp thẩm mỹ này, bạn có thể nâng cấp lên vòi bếp 3 chiều thay thế cho vòi bếp hiện tại của bạn.

Do đó, một hệ thống lọc nhấp nháy có thể là một sự thay thế dễ dàng, thanh lịch và tiết kiệm chi phí cho một máy lọc nước nếu nước lạnh, nóng và lấp lánh không phải là một yêu cầu đối với bạn.

Giải pháp trung bình: Máy làm lạnh dưới nước
Phải làm gì khi một mô hình đứng ngoài câu hỏi, nhưng bạn không thích ý tưởng về một mô hình bàn, và bộ lọc won đã cung cấp cho bạn nước lạnh?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến