Cách giúp bạn xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả

Một danh sách kiểm tra nhanh bạn có thể làm cho trang web hiện tại của bạn

Nó thân thiện với điện thoại di động?
Là nó tải đúng trong tất cả các trình duyệt web hiện đại?
Trang web của bạn có phản ánh hình ảnh thương hiệu của tôi không?
Có phải tất cả các dịch vụ và / hoặc sản phẩm của bạn đều dễ tìm?
Trang web của bạn so với đối thủ cạnh tranh của bạn như thế nào?
Một lần nữa, việc có một trang web thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc thực hiện thay đổi cho trang web của mình, đảm bảo rằng chủ đề của bạn luôn hoạt động trên điện thoại di động. Ngày nay, người dùng đến từ Safari cho Mac, Chrome dành cho máy tính hoặc một trình duyệt web hiện đại khác. Nếu trang web của bạn khác với bạn, bạn không kiểm soát trải nghiệm của người dùng. Để cung cấp cho trang web của bạn một bài kiểm tra nhanh, bạn nên chạy nó qua browserstack.



thiết kế đáp ứngTìm trang web của bạn chỉ có vài giây để tạo tác động tích cực cho người dùng của mình. Họ sẽ quyết định cách trang web cảm thấy với họ. Thương hiệu cao cấp cần phải được phong cách hơn. Đảm bảo rằng biểu trưng, ​​khẩu hiệu, và thậm chí cả bảng màu đều phản ánh những gì bạn muốn thương hiệu của bạn truyền đạt. Chẳng hạn, vàng và đen có cảm giác sang trọng với màu đỏ và màu cam mang lại cảm giác sống động hơn. Trang web của bạn có được cập nhật không? Nếu bạn muốn biết thêm về trang web của bạn, nó có thể là một sự thay đổi lớn cho người dùng.

Người dùng đã biết những gì họ muốn. Nếu họ đang ở trên trang của bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cụ thể và họ không thể tìm thấy nó, họ sẽ không dành nhiều thời gian để tìm trang. Thời gian luôn là điều cốt yếu với người dùng trực tuyến. Các chính sách của bạn có dễ tìm? Khách hàng tiềm năng của bạn nên biết chi tiết về vận chuyển và xử lý chính sách hoàn trả của bạn. Nhưng nếu họ đang có bất kỳ vấn đề như thế nào họ có thể tiếp cận với bạn? Cuối cùng, hãy so sánh trang web của bạn với đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn không cảm thấy tự hào, hãy xem xét thay đổi. Một phương pháp khác sẽ là cho khách hàng hiện tại của bạn để có phản hồi. Để thiết lập điều này bạn có thể gửi một bản khảo sát nhanh đến người đăng ký của bạn và cung cấp một phần nhận xét sau cuộc khảo sát nếu họ có bất cứ đề nghị nào. Nó cũng không bao giờ là một ý tưởng tồi để có được một ý kiến ​​không thiên vị quá. Bằng cách đó, bạn có thể thấy những gợi ý hoặc ý kiến ​​chồng chéo nào cho khách truy cập mới và khách truy cập hiện có.

Chọn Tên miền
Chọn một tên miền phù hợp và hiệu quả là điều cốt yếu đối với sự phát triển của doanh nghiệp của bạn. Tên miền của bạn xuất hiện trên trang của bạn và được chia sẻ trực tuyến. Một tên miền kém được chọn sẽ có tác động tiêu cực có thể thực sự làm tổn thương đến doanh nghiệp của bạn. Tên miền của bạn nên có liên quan và đáng nhớ. Bạn không bị giới hạn trong tên doanh nghiệp của bạn. Trong một số trường hợp, bạn có thể mở rộng hơn. Hoặc, nếu tên doanh nghiệp của bạn quá dài, hãy rút ngắn nó một cách sáng tạo. Bất kể tên miền đã chọn của bạn là gì, nó phải liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Tên miền của bạn cũng sẽ mang lại cho bạn giá trị SEO tuyệt vời.

Ví dụ: Khách sạn Bora Bora có thể được rút gọn xuống BBHotels.com. Nhưng để tận dụng tối đa từ BBHotels.com và BoraBoraHotels.com. Từ BBHotels.com, khách sạn sẽ chuyển hướng khách truy cập đến BoraBoraHotels.com và xây dựng tất cả các nỗ lực SEO xung quanh miền dài hơn. URL rút gọn chỉ nên được sử dụng khi bạn hiển thị URL trong tài liệu tiếp thị của mình. Mặc dù việc nắm bắt các từ khóa có liên quan và có liên quan rất quan trọng, nó sẽ không giúp SEO nếu bạn mua nó. Đặt tất cả những nỗ lực của bạn đằng sau tên mà bạn muốn xếp hạng. Ví dụ: TheMaldivesHotel.com sẽ không có liên quan ngay cả khi bạn muốn có từ khoá đó. Ngay cả đối với mục đích SEO, gắn bó với những gì có ý nghĩa với thị trường mục tiêu của bạn.

Tên miền phải là đáng nhớ.

Bằng cách giữ nó ngắn, có lẽ bằng cách viết tắt, và chọn hậu tố phổ biến nhất, mọi người sẽ nhớ bạn. Các hậu tố phổ biến bao gồm .com, .net, và .org. Ngày nay, mọi người instinctually gõ .com nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Do đó, nếu bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng các từ viết tắt hoặc tên thương mại rút ngắn với sự khác biệt duy nhất là hậu tố, thì bạn sẽ điều khiển trang web của họ thay vì của bạn. Hãy nhớ rằng một số quốc gia đã hạn chế hậu tố. Trong trường hợp này, hãy sử dụng một trong những thứ phổ biến nhất trong khu vực của bạn. Nếu bạn đang thêm dấu nối hoặc có tiền tố khác với "www" phổ biến, bạn sẽ gặp nguy cơ cản trở lưu lượng trong tương lai. Tên hiệu suất tốt nhất là ngắn, không có ký tự đặc biệt, dễ nhớ, và thường sử dụng một hậu tố phổ biến.

Một khi bạn đã chọn tên miền lý tưởng, bạn nên mua các biến thể và hậu tố khác nhau để ngăn người khác đăng ký tên miền đó. Khác, nếu bạn có một số trong miền của mình, bạn nên mua phiên bản với số được đánh vần. Điều này ngăn ngừa sự nhầm lẫn khi tên của bạn được lan truyền bằng lời nói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến