Các giúp bạn thực hiện chiến dịch Mobile Marketing hiệu quả
4. Nghĩ như một khách hàng.
Cuối cùng, chúng tôi đang cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Đó là lý do tại sao chúng ta đang kinh doanh.
Chúng ta hãy thử tập thể dục tinh thần ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ tìm kiếm một số sản phẩm để giúp chúng tôi luyện tập thể dục và tập thể dục.
Nhưng làm thế nào để chúng ta đi về điều đó?
Vấn đề đã được xác định, vì vậy chúng tôi bắt đầu bằng cách tìm kiếm thông tin về thiết bị tập thể dục nào có sẵn.
Điều này kéo chúng tôi thêm vào kênh chuyển đổi.
Quy trình mua hàng tiêu dùng
Tất nhiên, chúng tôi sẽ không tìm kiếm "thiết bị tập luyện". Tôi là người chạy và muốn là người giỏi nhất, vì vậy chúng tôi sẽ tìm kiếm "dụng cụ chạy tốt nhất".
Ở đây chúng ta học một trang web chạy bằng trung tâm có một danh sách các bánh răng được định dạng đúng với giản đồ.
Google trình bày danh sách này ở trên cùng của SERP.
Chạy bánh răng
Bây giờ chúng ta biết có một cơ hội cho giản đồ trong các thuật ngữ quan trọng liên quan khác. Nếu chúng tôi bán chạy đồ chạy, xuất hiện trên danh sách RunnerClick có giá trị hơn ngay cả một thứ hạng của Google.
Các nỗ lực SEO của chúng tôi cho cụm từ tìm kiếm bây giờ có thể được chuyển hướng tới tiếp thị nội dung (khách đăng trên runnerclick.com) và tiếp thị có ảnh hưởng (blogger tiếp cận để sản phẩm của bạn được thêm vào danh sách runnerclick.com).
Đây là những chi phí có hiệu quả hơn so với chiến dịch AdWords PPC, sẽ có chi phí 1,13 đô la cho mỗi nhấp chuột với mức dưới 1000 lần nhấp chuột mỗi tháng.
Bánh xe chạy tốt nhất
Chi phí một lần cho đôi giày chạy vào blogger có thể giúp bạn tiết kiệm hàng nghìn đô la mỗi năm cho các chiến dịch quảng cáo từ khoá được nhắm mục tiêu.
Nó cũng tăng cường mạng lưới và kênh của bạn bằng cách hợp tác với một trang web khác có liên quan.
Đó là một tình huống chiến thắng cho tất cả mọi người!
Chỉ có một công cụ mà tôi không đề cập đến thường xuyên, nhưng đó là một cách tuyệt vời để động não các từ khóa mới.
5. Sử dụng một từ đồng nghĩa.
Với tất cả các công cụ kỹ thuật số tiên tiến hiện có trên mạng, thật dễ dàng quên đi những tài liệu tham khảo đơn giản mà chúng tôi sử dụng trước Internet.
Tôi đã ủng hộ từ lâu bằng cách sử dụng Wikipedia để nghiên cứu từ khóa. Nhưng bách khoa toàn thư của Internet không phải là tài liệu tham khảo hữu ích duy nhất.
Một tìm kiếm nhanh thông qua một từ điển cho chúng ta cơ hội mới để nhân nghiên cứu từ khóa của chúng tôi.
Thesaurus Nghiên cứu từ khóa
Bằng cách thay thế từ "tiếp thị" bằng "mua", "thương mại", "bán lẻ", "bán" và "mua", danh sách từ khóa của chúng tôi chỉ cần nhân 5 lần!
Chúng tôi cũng có thể kiểm tra "trực tuyến" để xem một số hướng mới thú vị.
Thesaurus Trực tuyến
"Tiếp thị máy tính" là một thuật ngữ tìm kiếm tôi sẽ không tự tìm ra, nhưng nó có lưu lượng tìm kiếm.
Vì vậy, chúng tôi có thể cắm nó vào tìm kiếm của Google để tìm hiểu nó được đề cập đến cùng một ý tưởng cơ bản.
Tiếp thị máy tính CNTT
Các công cụ cổ điển là cổ điển vì một lý do. Cảm ơn bạn, Thesaurus.
Phần kết luận
Nghiên cứu từ khóa nghe như là nhiệm vụ trần tục, cơ bản nhất. Nó có thể được, nhưng nó vẫn cần thiết để làm mọi thứ như vậy thường xuyên.
Tôi là một chuyên gia trong tiếp thị kỹ thuật số và đã làm việc với một số người chơi lớn nhất trong kinh doanh.
Nhưng ngay cả tôi cũng học được một điều mới mỗi khi tôi thực hiện nghiên cứu từ khóa.
Nhận xét
Đăng nhận xét