Đo lường hiệu suất chiến dịch Marketing online của bạn

Có thể có chút nghi ngờ về tác động sâu sắc mà Internet đã có trên tất cả các khía cạnh của kinh doanh trong thập kỷ qua. Thật vậy, giờ đây đã được chấp nhận rộng rãi rằng chúng ta đã bước vào giai đoạn mới và thậm chí còn mang tính cách mạng hơn trong việc phát triển Mạng lưới như một nền tảng tiếp thị và truyền thông toàn cầu; một giai đoạn được đặc trưng bởi thông tin "kéo" hơn là "đẩy", nội dung do người dùng tạo ra, sự cởi mở, chia sẻ, hợp tác, tương tác, cộng đồng và mạng xã hội. Các cộng đồng dựa trên Web thế hệ mới và các ứng dụng được lưu trữ bắt đầu có ảnh hưởng lớn đến hành vi của khách hàng trên nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Những ứng dụng mới này đại diện cho một sự thay đổi cơ bản trong cách mọi người sử dụng Internet, mong đợi trực tuyến và kinh nghiệm của họ.

Từ quan điểm tiếp thị, tính năng đặc biệt nhất không phải là công nghệ liên quan mà là sự phát triển của một nền văn hoá toàn cầu mới - nền văn hoá "thế hệ tiếp theo" dựa trên cơ sở phân quyền chứ không phải là sự phân cấp và kiểm soát, giao tiếp và hợp tác trực tuyến, người dùng tạo và phân phối nội dung, thông tin liên lạc mở, chia sẻ ngang hàng, và sự tham gia toàn cầu. Thành công trong môi trường trực tuyến mới này, đặc trưng bởi con người và sự trao quyền mạng lưới, đòi hỏi phải có những ý tưởng mới và các cách tiếp cận sáng tạo để tiếp thị, các mối quan hệ với khách hàng và mạng lưới.

Cuốn sách này đóng góp giá trị cho lĩnh vực này bằng cách kiểm tra sự phát triển gần đây và trong tương lai của tiếp thị trực tuyến, bao gồm tác động cách mạng của các phương tiện truyền thông mới. Các chương bao gồm nhiều chủ đề, bao gồm: trao đổi thông tin trên các hệ thống bảng tin và các cổng thông tin trực tuyến; Web 2.0 và 'New Wave Globals'; tiếp thị bộ tộc trực tuyến; đồng sáng tạo; tác động của ngành; vấn đề bảo mật; hiệu quả quảng cáo trực tuyến; và các tiên đoán của các nhà thực hành cho tương lai của tiếp thị trực tuyến.

Cuốn sách này ban đầu được xuất bản như là một vấn đề đặc biệt của Tạp chí Quản lý Tiếp thị.

Các vấn đề chính trong Quản lý Tiếp thị
Tạp chí Quản lý Tiếp thị được thành lập năm 1985 bởi Michael J. Baker để cung cấp một diễn đàn để trao đổi những ý tưởng nghiên cứu mới nhất và thực hành tốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị như một toàn thể, một cách dễ tiếp cận.

Hiện tại, do Mark Tadajewski biên tập, Tạp chí Quản lý Tiếp thị là tạp chí chính thức của Học viện Tiếp thị và có uy tín toàn cầu về việc xuất bản những đóng góp theo đường dẫn và phá vỡ sự hợp nhất giữa lý thuyết và thực tiễn tốt nhất. JMM tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu của một đối tượng rộng rãi nhưng tinh vi, và bao gồm những đóng góp thêm kiến ​​thức về quản lý tiếp thị cũng như nghiên cứu mà quản lý tiếp thị và chương trình nghị sự quản lý tiếp thị nghĩ như là một đối tượng của sự kiểm tra trí tuệ theo quyền của riêng mình. Nó đáp ứng được nhu cầu của một lượng khán giả rộng rãi nhưng tinh vi bao gồm các nhà quản lý tiếp thị cấp cao và các cố vấn của họ, các nhà quản lý cấp cao, giáo viên và các nhà nghiên cứu tiếp thị, và các sinh viên đại học và sau đại học về môn học.

Các vấn đề chính trong loạt sách Quản lý Tiếp thị chứa đựng một loạt các vấn đề đặc biệt của tạp chí. Những vấn đề đặc biệt này là một đóng góp quan trọng cho công việc của tạp chí, nơi các nhà lý thuyết hàng đầu và các nhà thực hành tập hợp các bài viết dành cho một chủ đề chính trong ngành. Thông qua việc xuất bản những vấn đề đặc biệt này dưới dạng một loạt sách, Nhà xuất bản Westburn và Taylor & Francis hy vọng sẽ cho phép nhiều giảng viên, sinh viên và chuyên gia tham gia vào công việc của Tạp chí Quản lý Tiếp thị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến