3 Thủ nghiệm A / B Không mong muốn: Câu chuyện của Doanh nghiệp nhỏ

Spreadshirt, một thiết kế tùy chỉnh và thị trường hàng may mặc đã làm tăng số nhấp chuột lên trang bán hàng của họ bằng 606%?

Làm thế nào để bạn tinh chỉnh các điều chỉnh copywriting trên trang thanh toán của bạn tăng chuyển đổi 54%?

Đó là sức mạnh của việc tối ưu hóa trang web. Thay đổi tương đối nhỏ đối với trang web của bạn có thể tạo ra sự gia tăng đáng kể cho mục tiêu doanh thu, doanh số và doanh thu của công ty bạn.

Trong bài đăng này, bạn sẽ khám phá ra thử nghiệm A / B là gì và tại sao nó là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bạn và cách dễ dàng để xây dựng một công cụ tối ưu hóa chu đáo.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua câu chuyện về FoxyCart, một công ty phần mềm khởi động 5 người giúp các nhà phát triển tạo ra các cửa hàng thương mại điện tử tùy chỉnh.



Câu chuyện của FoxyCart
Brett Florio và Luke Stokes bắt đầu FoxyCart gần tám năm trước đây để giải quyết một điểm đau lớn trong số các doanh nghiệp nhỏ.Xinocart-logo-8in

"Chúng tôi đã có một công ty phát triển web và đang làm công việc khách hàng", Brett giải thích. "Mỗi lần chúng tôi làm việc với một khách hàng thương mại điện tử, chúng tôi sẽ dành hàng giờ và hàng giờ cho mỗi khách hàng thương mại điện tử. Chúng tôi nhận ra rằng có một cách tốt hơn-vì vậy chúng tôi bắt đầu xây dựng FoxyCart. "


FoxyCart là một doanh nghiệp nhỏ phục vụ cho các doanh nghiệp nhỏ bán một hoặc hai sản phẩm trực tuyến. Đây là một lĩnh vực chưa từng được giải quyết - đối thủ cạnh tranh của FoxyCart là giải pháp cho các cửa hàng trực tuyến lớn hơn.

Trong năm 2013, sau bảy năm kinh doanh, FoxyCart đưa ra các sáng kiến ​​tiếp thị trực tuyến đầu tiên. Nhận thấy nhu cầu tối ưu hóa chi phí tiếp thị của mình, Brett và nhóm của ông bắt đầu làm việc với Optimizely.

Brett nói: "Thử nghiệm giúp chúng tôi ra quyết định tốt hơn về tiếp thị của chúng tôi.

Dưới đây là những bài học quan trọng (bất ngờ) mà Brett và nhóm của ông sẽ dạy cho các chủ doanh nghiệp đồng nghiệp về thử nghiệm A / B.

Bài học 1: Kiểm tra các cuộc tranh luận trung lập
Brett và Luke là những người đồng sáng lập, đam mê và đam mê. Họ đã được biết là tham gia vào các cuộc tranh luận kéo dài, nóng về "những gì tốt nhất cho sản phẩm và khách hàng."

Như bạn có thể tưởng tượng, quá trình này là một thời gian-sink.

Brett và Luke bắt đầu sử dụng Optimizely với mục đích ban đầu là trở thành lái xe. Họ đã sử dụng thử nghiệm tách như là một phần cốt lõi của mọi lần ra mắt sản phẩm mới, nâng cao trang web và chiến dịch tiếp thị.

Trên đường đi, một điều gì đó đáng ngạc nhiên đã xảy ra. Hai người đồng sáng lập đã khăng khăng bắt đầu tranh cãi ngày càng ít hơn.

Brett nói: "Một trong những điều tốt nhất về văn hoá thử nghiệm là chúng tôi không tranh cãi nữa. "Chúng tôi đã có thói quen nói, 'dừng lại, chúng ta hãy kiểm tra nó.' Chúng tôi đã ngừng chiến đấu trên swing tại sân chơi."

Những người đồng sáng lập quan tâm luôn nghĩ rằng họ đúng. Thử nghiệm sẽ giúp bạn dựa ít hơn vào trực giác và nhiều hơn nữa vào sự thật khách quan.

Bài học # 2: Thử nghiệm sẽ giúp bạn tránh 'Lời khuyên Không tốt'
Mỗi trang chủ có một nút đăng ký lớn, đậm. Đó là tiếp thị 101, do đó, thách thức này 'thực hành tốt nhất' phải được điên. Hoặc là nó?

Gần đây, FoxyCart đã làm việc với một cơ quan thiết kế. Brett cởi mở nhưng do dự. Một cái gì đó trong ruột của anh nói "đừng làm!"

Ông đã kiểm tra giả thuyết của mình rằng nút đăng ký lớn thực sự sẽ làm hỏng chuyển đổi. Đây là những gì ông tìm thấy:

Brett giải thích: "Chúng tôi không biết đăng ký nhiều hơn, nhưng nhiều người trong số những người sử dụng này không phải là dài hạn. Tại sao? Bởi vì những người dùng này có thể tìm kiếm một cái gì đó khác biệt và đăng ký FoxyCart quá nhanh. "

Chúng tôi đã có thể khẳng định nghi ngờ của chúng tôi theo cách mà chúng tôi có dữ liệu chắc chắn. Như mọi người nói rằng bạn cần một, chúng tôi không.

Bài học # 3: Thử nghiệm không đủ
Một trong những bước đột phá lớn nhất trong phân tích, phân đoạn người dùng và thử nghiệm liên tục.

Đó là lý do tại sao FoxyCart kết nối Optimizely với các công cụ phân tích yêu thích của nhóm: KISSmetrics và Segment.io. Họ sử dụng KISSmetrics để xác định phân đoạn của người dùng và theo dõi hành vi của khách hàng về lâu dài và Segment.io, để xuất dữ liệu tới bất kỳ bảng điều khiển nào mà Brett và nhóm của ông ta có thể muốn.

"Thật ngạc nhiên với tôi rằng các doanh nghiệp quan trọng hơn", Brett nói. "Tối ưu kết nối liền mạch với các nền tảng khác, nó vô cùng có giá trị. Trong KISSmetrics, chúng tôi giám sát tám người dùng kênh khác nhau. Chúng tôi xem xét hiệu suất của các thử nghiệm A / B của chúng tôi về lâu dài, để xem cách người dùng đang tiến triển thông qua các kênh như thế nào. "

Brett và nhóm của ông đã làm cho những tích hợp này cực kỳ đơn giản.

Ông nói: "Công nghệ này là tuyệt vời, và chúng tôi có thể hoàn thành mọi thứ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến