Chạy thử nghiệm A / B để tối ưu hóa nội dung trên trang web

Danh sách Email
Bạn đang ngồi trên một goldmine. Bạn có khách hàng, khách hàng tiềm năng, và người đăng ký trong danh sách email của bạn, tuy nhiên bạn đang cố gắng tìm ra những gì đang xảy ra cho các trang web của bạn. Đây là những người đã mua sản phẩm của bạn hoặc có thể sẽ có trong tương lai. Sử dụng chúng để kiểm tra bản sao của bạn!

Với các công cụ email như GetResponse, bạn có thể kiểm tra tối đa 5 tin nhắn khác nhau cùng một lúc. Tạo nhiều phiên bản của bản sao của bạn và chia ra giữa các danh sách email của bạn. Đánh dấu tính năng A trong phiên bản 1 và Lợi ích B trong phiên bản 2, v.v. và xem email nào có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn. Các biến thể chiến thắng nên xác định những gì để đặt trên trang thực tế.

Tất nhiên, các quy tắc để viết một trang web chiến thắng không được đặt trên đá. Hãy tinh chỉnh nó và tạo ra một thứ gì đó tốt hơn, nhưng sử dụng email của bạn như một nền tảng vững chắc.

Naturopathica là một cửa hàng thương mại điện tử bán mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên. Khách hàng của họ thường là một ít thông tin về những gì họ đang mua và bán. Điều đó có nghĩa là bản sao và nội dung trang web của họ rất quan trọng.

Để bắt đầu thu thập thêm thông tin, Naturopathica đã gửi một cuộc khảo sát tới danh sách của họ. Họ đã nhận được rất nhiều phản hồi tuyệt vời và nhận thấy rằng kết quả khảo sát về doanh thu. Sau đó họ quyết định kiểm tra email A / B chứa tất cả các bài đánh giá mà họ thu thập được.



Email Naturopathica

Họ nhận thấy rằng email có lời chứng thực và đánh giá tăng 6% và tăng tỷ lệ nhấp chuột là 25%. Bài viết này là về ảnh hưởng đến hành vi mua hàng và thêm chúng vào trang web của họ.

Quản lý Truyền thông Xã hội
Cũng giống như các tiêu đề cho các trang đích, tiêu đề có ý nghĩa đối với bài viết trên blog. Tiêu đề của bạn càng tốt, càng có nhiều bạn đọc.

Có những công cụ có thể giúp bạn A / B, nhưng họ có những hạn chế. Một cách nhanh hơn để tối ưu hóa tiêu đề bài đăng trên blog của bạn là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Với các ứng dụng như Oktopost hoặc Hootsuite, bạn có thể sắp xếp các bài đăng lên Twitter, Facebook và các mạng xã hội khác trước. Sau đó, bạn có thể gửi nhiều thư đến cùng một bài đăng và sau đó theo dõi những thư nào nhận được phản hồi tốt nhất. Tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ là số nhấp chuột trên 100 lượt xem. Sử dụng tin nhắn làm tiêu đề bài đăng blog của bạn.

Nhưng, nếu bạn muốn tìm ra cách tốt nhất để xuất bản nó là gì? Vâng, bạn có thể sử dụng cùng một chiến thuật, ngoại trừ thời gian này đến trang chủ blog của bạn. Đó là một chút gây hiểu nhầm, nhưng nó sẽ giúp bạn thu thập thông tin có giá trị.

Khái niệm này thậm chí còn mở rộng để tìm ra các ý tưởng đăng blog mới. Bạn có thể không biết mình đang nói gì, vì vậy hãy xem các tin nhắn xã hội của bạn. Xem những gì đã làm việc và viết về điều đó.

phần kết luận
Bạn nên luôn luôn là phản hồi định tính và định lượng từ khách truy cập và chạy thử nghiệm A / B trên trang web của bạn. Nhưng, đôi khi, bạn chỉ cần kết quả nhanh. Bằng cách sử dụng dữ liệu từ quảng cáo, email và phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể tối ưu hóa nội dung trên trang web của mình.

Hãy thử một số gợi ý ở đây và cho chúng tôi biết những gì đã xảy ra trong các nhận xét.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến