Bạn đã thực hiện test thử nghiệm A / B cho website của bạn?

Thử nghiệm có thể chuyển đổi doanh nghiệp của bạn thành một khoa học đánh bóng. Hãy nhớ phương pháp khoa học từ khoa học lớp 8? Vâng, một thử nghiệm A / B tốt đáp ứng mong đợi của bạn và bạn biết chính xác những gì làm việc cho khách hàng của bạn ... và những gì không. Giả sử tất nhiên, rằng bạn đang thử nghiệm khách hàng của bạn.

Giáo viên khoa học cũ của bạn sẽ có thể lăn bạn trong đầu nếu bạn nghe nói rằng bạn đã thực hiện một thử nghiệm tuyệt vời về mẫu không chính xác. Điều đó giống như yêu cầu con mèo của bạn loại thức ăn cho chó nào bạn nên mua. Nhưng điều đó không bao giờ có thể xảy ra cho A / B thử nghiệm của bạn, phải không? Ý tôi là, bạn chỉ kiểm tra những người đã ghé thăm trang của bạn, vì vậy bạn chỉ đang thử nghiệm khách hàng ...




Vâng, có thể.

Tất cả lưu lượng truy cập không được tạo bình đẳng
Thật không may, việc lưu lượng truy cập vào trang web của bạn không giống như việc trang web của bạn đúng. Giao thông phù hợp đủ điều kiện để mua những gì bạn đang bán và quan tâm đến việc chuyển đổi. Giao thông sai ... không.

Ví dụ: vào tháng 10 năm 2013, chúng tôi đã chạy tới chủ đề tuần lễ Halloween mang tên "6 Killer PPC Branding Tactics Ngay cả Freddy Krueger Loves!"

Từ quan điểm giao thông, bài viết là một thành công tức thì, không đủ tiêu chuẩn. Nó đã xuất hiện ở vị trí số 1 trên Google và nhận được 50-200 nhấp chuột mỗi ngày. Trong thực tế, nó có lưu lượng truy cập nhiều hơn trang chủ của chúng tôi trong hơn một năm.

Vấn đề duy nhất là, không ai chuyển đổi. Khi nó bật ra, chúng tôi đã được xếp hạng cho "ppc" hoặc "ppc branding". Nó đã được xếp hạng cho "chiến thuật freddy krueger."

Freddy Krueger--chiến thuật-google-search

Chúng tôi có lưu lượng truy cập tuyệt vời? Vâng. Đó có phải là lưu lượng truy cập phải không? Không.

Có lẽ tôi đã có thể tìm kiếm một fan hâm mộ giết người-boy, nhưng thực tế đơn giản đã được rằng tôi đã được tìm kiếm. Và, cho dù có bao nhiêu người hâm mộ Krueger nhấp vào bài đăng đó, họ sẽ không đăng ký quản lý trả cho mỗi nhấp chuột.

Quảng cáo trả tiền
Facebook-Ad.pngGiảm cuộc đua, với lưu lượng truy cập không phải trả tiền, bạn không có tiếng nói trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, với quảng cáo trả tiền, bạn phải trả tiền để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn xuất hiện cho đối tượng lý tưởng của bạn. Nếu bạn là chiến lược với nhắm mục tiêu của bạn, điều này có thể làm việc tuyệt vời. Nhưng đối với hầu hết các công ty, họ chỉ cần trả tiền cho anyways giao thông sai.

Ví dụ: năm ngoái, chúng tôi đã quảng bá một bài đăng hài hước trên Facebook được gọi là "Làm thế nào để gia tăng cuộc sống tình yêu của bạn với AdWords".

Tôi đã có rất nhiều bài viết trên Facebook, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ có một cảm giác tốt cho buổi điều trần của tôi và nghĩ rằng bài đăng này sẽ nhận được rất nhiều nhấp chuột ... và nó đã làm. Thật không may, những nhấp chuột bổ sung này không chuyển thành chuyển đổi thêm.

Lúc đầu, tôi đã bối rối. Thông thường, nhiều nhấp chuột hơn trên Facebook của tôi Trong một nỗ lực để tìm ra những gì đang xảy ra, tôi đào vào dữ liệu phân tích của tôi. Khi bật ra, hầu hết các nhấp chuột là từ phụ nữ 55 tuổi trở lên, dường như được vẽ bằng tiêu đề hứa hẹn "gia vị cuộc sống tình yêu của bạn".



Là một agency marketing online, chúng tôi đã không nhận được nhiều chuyển đổi từ những người năm mươi - rõ ràng là 55 phụ nữ lớn tuổi không phải là giao dịch phù hợp cho trang web của tôi.

Vì vậy, tôi đã loại trừ phân khúc không chuyển đổi của khán giả và số lần nhấp chuột của tôi đã giảm, nhưng bây giờ tôi đã không phải trả tiền cho giao thông sai.

Bạn thấy những lỗi như nhau trong các quảng cáo trả tiền. Trên thực tế, trong khi kiểm tra hơn 2.000 tài khoản AdWords, chúng tôi đã phát hiện ra rằng tài khoản AdWords trung bình tiêu tốn 76% ngân sách cho các cụm từ tìm kiếm mà không bao giờ chuyển đổi! Rõ ràng, giao thông sai lầm không bao giờ chuyển đổi. Tồi tệ hơn, nó làm suy yếu tính hiệu quả của các thử nghiệm A / B của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến