Thử nghiệm A/B Giúp Xác định Nội dung Website của bạn như thế nào ?

Một nghiên cứu cho thấy 58% doanh nghiệp kinh doanh có một thách thức. Và ngay cả những người không nghĩ rằng đó là một thách thức họ đã thử nghiệm nội dung của họ để tối ưu hóa nó.

Đó không phải là vấn đề nhỏ. Nội dung là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào cho vấn đề đó. Đó là nội dung thu hút lưu lượng truy cập, nội dung tham gia và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và nội dung chuyển đổi chúng thành khách hàng. Nếu bạn hạnh phúc, bạn đang rò rỉ bán hàng.

Vấn đề là, bạn không biết những gì tốt nhất chuyển đổi nội dung. Chắc chắn, bạn phải kiểm tra, nhưng bạn bắt đầu từ những gì? Bạn cần phải có tiêu đề, bản sao trang web và blog ở đúng vị trí đầu tiên trước khi bắt đầu thử nghiệm.



Theo truyền thống, hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến đơn giản chỉ thực hiện nghiên cứu từ khóa và tạo nội dung đó. Nhưng thời đại đó đã mất rồi. Ngày nay, nó không phải là nhồi nhét từ khóa. Đó là về sự hiểu biết đối tượng mục tiêu của bạn.

Đó là nơi tiến hành nghiên cứu định tính. Bạn nói chuyện với khách hàng, hiểu nhu cầu và các vấn đề của họ, sau đó trả lời câu hỏi của họ trên trang web và blog của bạn. Bạn sẽ sử dụng phản hồi của họ để tạo thành một ý tưởng về những gì sẽ chuyển đổi khách truy cập trong tương lai.

Nhưng nếu bạn không có thời gian hoặc nguồn lực để làm tất cả điều đó? Nếu bạn cần phải đưa ra một số ý tưởng blog mới, hoặc bạn phải làm lại bản sao trên một trang trước thời hạn mà khách hàng hoặc ông chủ của bạn cảm thấy bạn. Bạn có thể nhận phản hồi từ đâu?

Phần đầu của bài kiểm tra A / B kênh của bạn.

Nếu bạn đang chạy chiến dịch truyền thông xã hội, quảng cáo hoặc email, bạn có thể đang làm một số thử nghiệm AB (aka thử nghiệm xô). Đó là thông tin phản hồi của bạn ngay ở đây về những gì cộng hưởng tốt với khách truy cập của bạn! Chúng ta hãy xem trang web này.

Quảng cáo Google và Facebook
Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất trong bản sao của bạn. Theo Ted Nicholas, "73% quyết định mua hàng của người tiêu dùng được thực hiện tại thời điểm tiêu đề."

Mỗi người đều có một tiêu đề hấp dẫn. Phần lớn khách truy cập của bạn sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn trên trang của bạn hoặc bị trả lại. Nail tiêu đề và tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ tăng lên.

Nếu bạn đang lái xe đến trang đích hoặc một cái gì đó tương tự như vậy, bạn sẽ ở đúng nơi. Cả hai công cụ đều có công cụ kiểm tra, nhưng bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như AdEspresso để tăng tốc độ.

Nếu một thông điệp vượt trội so với phần còn lại, điều đó có nghĩa là bạn có nhiều khả năng mua vào thông điệp đó. Bạn có thể sử dụng dòng tiêu đề để tạo tiêu đề trang đích. Bạn thậm chí có thể lấy văn bản quảng cáo và sử dụng nó để viết phụ đề của bạn.

Trong tỷ lệ chuyển đổi, điều này được gọi là kết hợp tin nhắn. Đây là điểm đến tiếp theo của bạn trên trang của bạn.

Dưới đây là một ví dụ thực tế của một chiến dịch mà Ngân hàng Hoàng gia Canada chạy trên Facebook. Dưới đây là một trong những quảng cáo của RBC trông như thế nào -


Họ sử dụng dòng tiêu đề và bản sao của trang này


Nếu họ muốn cải thiện nội dung của họ trên trang đích của họ, họ cần biết thêm về các biến thể trong quảng cáo của họ. Lợi ích của việc này là họ có rất nhiều niềm vui cho họ. Nhiều khách truy cập hơn có nghĩa là dữ liệu và nhanh hơn để đạt được ý nghĩa thống kê.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến