Tối ưu hóa trải nghiệm cho từng đối tượng khách hàng mục tiêu
Khi bạn đã xem dữ liệu của mình và chọn đối tượng của mình, đó là khoảnh khắc của sự thật: làm thế nào bạn có thể xây dựng một trải nghiệm vang dội với mỗi khách truy cập? Tại Optimizely, chúng tôi tự làm cho mình dễ dàng để giúp mọi người trong chúng ta dễ dàng - từ các nhà tiếp thị trực tuyến phi kỹ thuật đến các nhà phát triển dày dặn - để tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn. Giống như Tối ưu hóa Thử nghiệm, Cá nhân hoá đơn giản và dễ sử dụng; các nhóm có thể xây dựng và khởi chạy các chiến dịch trong trình biên tập hình ảnh của chúng tôi trong vài phút. Chúng tôi đã tiếp tục thực hiện điều này trong lĩnh vực Tối ưu hóa với quy trình làm việc hoàn toàn được thiết kế lại làm cho trang web của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
Trình Tối ưu hóa Cá nhân hoá được thiết kế cho các trang web đáp ứng.
Ngoài sự đơn giản, chúng tôi đã tập trung vào tốc độ, kiểm soát và quyền lực. Chúng tôi đã làm cho nó dễ dàng để nhanh chóng tạo ra những trải nghiệm phù hợp cho từng đối tượng, và để ưu tiên kinh nghiệm khi cùng một khách truy cập rơi vào nhiều khán giả. Chúng tôi cũng đang làm việc trên trang web của chúng tôi và chúng tôi đang làm việc tốt hơn. Trình chỉnh sửa mã tiên tiến và API cho các nhà phát triển cung cấp cho bạn thêm tính linh hoạt và tuỳ chỉnh.
Hiểu tác động của bạn
Sau khi bạn đã xây dựng một trải nghiệm cá nhân, làm thế nào để bạn biết nếu nó là một cải tiến? Mặc dù chúng tôi biết rằng đó là một thực tiễn tốt hơn nhưng điều quan trọng là chúng ta phải cân nhắc lẫn nhau.
Tối ưu hoá Cá nhân được xây dựng xung quanh khái niệm về cá nhân hóa dữ liệu: mọi kinh nghiệm đều được đo lường để kiểm soát tác động của nó và tiết lộ cơ hội lặp lại. Sử dụng cách tiếp cận dữ liệu theo cách cá nhân hóa, bạn có thể đo được tác động tổng thể của việc cá nhân hoá trên toàn bộ cơ sở khách truy cập.
Tối ưu hóa Công cụ Thống kê, mà làm nặng nâng lên một thước đo trở lại và chuyển đổi. Điều này có nghĩa là bạn có thể làm rất nhiều thứ để cải thiện năng suất của mình.
Trang Kết quả Cá nhân Tối ưu hóa
Trang Kết quả trong Cài đặt Cá nhân được thiết kế để bạn hiểu được tác động của trải nghiệm cá nhân của mình.
Nền tảng Tối ưu hoá Trải nghiệm
Cá nhân hóa là sản phẩm tiếp theo được xây dựng trên nền Tối ưu hoá Kinh nghiệm Tối ưu hóa của Optimizely để giúp khách hàng của chúng tôi có thể trở thành hành động. Bởi vì Optimizely là một nền tảng được xây dựng để làm việc cùng nhau từ đầu, bạn sử dụng một tài khoản Optimizely và cùng tích hợp và đối tượng cho Kiểm tra và Cá nhân hóa. Cá nhân hóa cũng chạy trên cùng một dòng mã JavaScript chạy Test.
Chúng tôi đã xây dựng Personalization để giúp đỡ tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi không thể chờ đợi để nghe những gì bạn nghĩ về Optimizely Cá nhân hóa. Liên lạc với đội ngũ bán hàng của chúng tôi để yêu cầu bản giới thiệu.
Nhận xét
Đăng nhận xét