Cách tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến cho sản phẩm mới

Hiệu ứng "Oprah". Sử dụng quyền lực mà chúng tôi có trên thị trường, chúng tôi có một ảnh hưởng lớn đến cách chúng tôi tiếp cận khán giả của chúng tôi a.k.a. bộ lạc người hâm mộ theo các phương pháp của chúng tôi để trình bày ảo và tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến.

"Thành tựu ngoạn mục luôn luôn đứng trước kế hoạch không rõ ràng."

Chúng tôi đang lên kế hoạch cho một chương trình học sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2016.

"Kiếm tiền từ khán giả của bạn là sản phẩm phụ của giá trị mà bạn cho và cảm thấy rằng bạn có trong cuộc sống của bạn như bộ lạc của bạn." - Alex Mandossian

Hãy nhớ rằng họ không thể mua nếu họ không biết:

Cái gì (như nó là gì?)
Tại sao (Tại sao lại quan trọng?)
Làm thế nào (Làm thế nào bạn có thể làm điều đó)
NẾU BẠN CÓ THỰC HÀNH NÀO
Tại sao sản phẩm ra mắt thất bại
Khởi tạo sản phẩm đòi hỏi phải có kế hoạch thành công.

Hôm nay chúng ta đang nói về Steve Olsher và Công thức Launch Launcher của Jeff Walker.

Công thức khởi động sản phẩm Jeff Walker



Tại Tiếp thị trực tuyến, chúng tôi đã xác định được 3 lý do khiến mọi người thất bại:

Họ không bắt đầu.
Họ không tiếp tục.
Họ không có Mentor.
Công thức khởi động sản phẩm: "Cần phơi sáng!"
Để trở thành duy nhất tại Công thức Khởi động Sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên theo Công thức Phát hành Sản phẩm Jeff Walker, chúng tôi là những người hâm mộ khổng lồ. Tôi đã mua bản thân mình và theo dõi từng khoá đào tạo. Mục tiêu, trước khi bạn khởi chạy sản phẩm Và trước khi bạn có được người hâm mộ

Và trước đó bạn cần người nghe hoặc người xem quan tâm đến những gì bạn nói và có thể kết nối với ...

Những người được cam kết với bạn. Và, để có những người này "bộ lạc của bạn", tôi sẽ chia sẻ một số điều quan trọng mà tôi muốn bạn viết bằng bút chì.

Bạn cần biết doanh nghiệp của bạn, cho công việc kinh doanh của bạn, cho công việc kinh doanh của bạn và chia sẻ kiến ​​thức của bạn với mọi người. Đặc biệt nếu bạn là chủ doanh nghiệp gạch ngói hoặc là tác giả, diễn giả, nhà kinh doanh nối tiếp hoặc nhiều hơn một. Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý với nhau, tập hợp lại, hoặc nhận được nhiều ĐỘC QUYỀN, lâu trước ngày bạn khởi động một sản phẩm BẠN CẦN ĐƯỢC PHÉP và không còn nghi ngờ gì nữa. Tất cả chúng ta đều làm!

Bây giờ hãy để tôi chia sẻ với bạn một điều rất đặc biệt:

Một Miếng Nhỏ của Tiếp thị Trực tuyến Master Trình bày mẫu ảo:

Tại Sao Đây
Tại sao Chúng tôi
Tại sao bây giờ
Tại sao tôi
Theo Jeff Walker có ba loại ra mắt:

Công thức khởi động sản phẩm Jeff Walker

 Khởi động hạt giống
 Khởi chạy nội bộ
 Liên doanh Launch

Sử dụng Công thức Khởi chạy Sản phẩm thành công
Một trong những sai lầm lớn nhất mà mọi người làm khi họ muốn tung ra sản phẩm của họ và họ bỏ qua "sự ra mắt của hạt giống" và họ bỏ qua "khởi động nội bộ" và bất kỳ điều gì không bao giờ được đề nghị. Alex Mandossian, Thầy Chính Thầy Trình bày với chính mình, với hơn 22.000 giờ trình bày và kinh nghiệm ảo dưới vành đai của mình, đề nghị "Sự mong đợi mạnh hơn kết quả cuối cùng mà bạn sẽ đạt được. Sự mong đợi được xây dựng khi bạn phân phối những gì mà Jeff Walker gọi là "Pre-Launch Content (PLC)".

Nội dung Trước Khởi động cho thấy người xem là một cơ hội và bắt đầu chu kỳ xây dựng dự đoán cho tương lai.

Nếu bạn thiếu tiếp xúc và năng suất để biên soạn một Khởi đầu Sản phẩm, bắt đầu bằng cách kinh doanh của bạn bằng cách sử dụng các phương pháp của tôi ... Họ làm việc! Tôi là Người năng suất: Nhấn vào đây để trở nên năng suất hơn trong những ngày của bạn

Nếu bạn đang thiếu tiếp xúc và bạn quan tâm đến việc làm cho Kênh quảng cáo trên Facebook của bạn hoạt động, hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về phương pháp truyền thông tự trả lời của Ryan Deiss.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến