Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm là gì? Lợi ích của SEO

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm là gì?
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá (SEO) là nghệ thuật và khoa học về việc nhận các trang của Google. Bởi vì tìm kiếm là một trong những cách chính để mọi người khám phá nội dung trực tuyến, xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm có thể dẫn đến tăng lưu lượng truy cập vào một trang web.

Lợi ích của SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một phần quan trọng của tiếp thị trực tuyến bởi vì tìm kiếm là một trong những cách chính mà người dùng điều hướng trên web. Trong năm 2014, hơn 2,5 nghìn tỷ lượt tìm kiếm được thực hiện trên Google, Bing, Yahoo, Baidu và Yandex. Đối với hầu hết các trang web, lưu lượng truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm (được gọi là lưu lượng "tự nhiên" hoặc "không phải trả tiền") chiếm một phần lớn trong tổng lưu lượng truy cập của họ.

Kết quả tìm kiếm được trình bày trong một danh sách được chỉnh sửa, và trang web có nhiều khả năng được nhận. Ví dụ: đối với truy vấn tìm kiếm thông thường, kết quả số một sẽ chiếm 40-60% tổng lưu lượng truy cập cho truy vấn đó, với số lượng hai và ba kết quả nhận được lưu lượng truy cập ít hơn đáng kể. Chỉ có 2-3% người dùng nhấp vào phía trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.



Do đó, nhiều doanh nghiệp sẽ cố gắng vận dụng kết quả tìm kiếm để trang web của họ hiển thị cao hơn đối thủ cạnh tranh. Đây là nơi SEO đi vào.

Làm thế nào Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa Công trình
Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng thuật toán hoặc tập hợp các quy tắc để xác định những trang nào sẽ hiển thị cho bất kỳ truy vấn nào. Những thuật toán này đã được phát triển rất phức tạp, và chúng cũng rất quan trọng đối với sự quyết tâm của chúng.

Tuy nhiên, có ba chỉ số cơ bản cần được đánh giá.

Liên kết - Liên kết từ các trang web khác đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định thứ hạng của trang web trong Google và các công cụ tìm kiếm khác. Lý do được, một liên kết có thể được xem như là một cuộc bỏ phiếu về chất lượng từ các trang web khác. Các trang web có liên kết từ nhiều trang web khác trong mắt của các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là nếu các trang web được liên kết với họ là chính họ có thẩm quyền.
Nội dung - Ngoài việc xem các liên kết, các công cụ tìm kiếm cũng phân tích nội dung của một trang web. Một phần lớn của SEO là tạo ra nội dung được nhắm mục tiêu theo các từ khóa mà người dùng tìm kiếm động cơ đang tìm kiếm.
Cấu trúc Trang - Thành phần cốt lõi thứ ba của SEO là cấu trúc trang. Bởi vì các trang web được viết bằng HTML, mã được cấu trúc để tác động đến khả năng đánh giá trang của công cụ tìm kiếm. Bao gồm các từ khoá có liên quan trong tiêu đề, URL và tiêu đề của trang và đảm bảo rằng một trang web có thể thu thập thông tin là các trang web có thể chiếm lĩnh SEO của trang web của họ.
Quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bao gồm việc tối ưu hóa từng thành phần cốt lõi của thuật toán công cụ tìm kiếm để xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Tối ưu hóa lưu lượng truy cập tìm kiếm: Từ Nhấp chuột đến Chuyển đổi
Quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được thực hiện phù hợp, nhưng nó không nhất thiết tăng số tiền kiếm được. Đây là nơi có tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO).

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi bao gồm việc sử dụng các phương pháp này để tạo tỷ lệ chuyển đổi. Các nhà tiếp thị tìm kiếm thành công biết làm thế nào để có được lưu lượng truy cập vào một trang web là không đủ, những gì lưu lượng truy cập nó đến trên trang web cũng quan trọng như thế nào.

Làm thế nào để tận dụng tối đa thời gian của bạn? Javascript là câu trả lời tốt nhất cho tìm kiếm của bạn. Hơn thế nữa, trình chỉnh sửa trực quan của Optimizely cho phép bạn thay đổi trang web mà không phải viết một dòng mã.

Tối ưu hóa là miễn phí để thử, vì vậy hãy thử nó ngay hôm nay và bắt đầu tăng giá trị của lưu lượng tìm kiếm của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến