Cách cải thiện Tỷ lệ Chuyển đổi Trong tiếp thị trực tuyến

Trong tiếp thị trực tuyến, tỷ lệ chuyển đổi là tỷ lệ của tổng số khách truy cập vào các khách truy cập thực hiện hành động mong muốn. Các doanh nghiệp Internet đo lường chuyển đổi thành công dựa trên bản chất của hoạt động kinh doanh và mục tiêu của họ. Nhà xuất bản trực tuyến có thể cân nhắc việc gửi biểu mẫu trên trang đăng ký thành công; điều quan trọng nhất trong thế giới của các nhà bán lẻ. Các doanh nghiệp trong mọi ngành sử dụng nhiều phương pháp để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi vì tỷ lệ lợi nhuận cao hơn. Bài viết này phác thảo một số mẹo và cách tiếp cận để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi bằng cách sử dụng phần mềm thử nghiệm A / B.

Mẹo 1: Tập trung vào lời kêu gọi hành động của bạn.
Tập trung vào lời gọi hành động Trong trò chơi trực tuyến tiếp thị trực tuyến, gọi hành động là liên kết đến một hành động nhất định như "Thêm vào giỏ hàng" hoặc "Đăng ký ngay bây giờ". Một cách để có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Khác nhau không chỉ là vị trí trên trang. Thử thêm văn bản hoặc biểu tượng CTA mới trên nút.

Trong một thử nghiệm, Optimizely đã có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên 27% bằng cách thay đổi số lượng từ trong sách giáo khoa từ "Bắt đầu" thành "Kiểm tra nó". Giả thuyết rằng hành động sẽ tốt hơn những từ không hành động và cách diễn đạt theo định hướng quá ít sẽ tốt hơn. Nhìn thấy một sự gia tăng đáng kể về tốc độ "kiểm tra nó", chúng tôi kết luận rằng ngôn ngữ này đã làm rõ rằng người dùng có thể thử nó ngay lập tức mà không cần quá trình dài. Chúng tôi nghĩ rằng "Bắt đầu" trình bày một quá trình thực tế hơn, liên quan.



Bằng cách thử nghiệm Cố vấn trưởng về các trang của bạn, bạn có thể tiết lộ mức độ ảnh hưởng mà bạn có thể có được ở điểm mấu chốt của bạn.

Mẹo 2: Thử nghiệm với bố cục, nội dung, kiểu và tính năng trên các trang đích
Thử nghiệm với cách bố trí Các trang đích thường làm ba việc:

Họ thông báo cho người dùng về những gì công ty của bạn cung cấp.
Họ quan tâm đến bạn trong cung cấp của họ, thường bằng cách giải thích điều gì làm cho công ty của bạn khác nhau.
Chúng giúp bạn dễ dàng và rõ ràng cách sử dụng nó (nghĩa là "chuyển đổi").
Nói cách khác, bạn đi đâu từ đây? Nội dung, bố cục, phong cách và tính năng của bạn là một phần của việc này. Ví dụ: một trang có quá nhiều nội dung có thể gây nhầm lẫn. Thử nghiệm với vị trí của các phần tử trang. Thay đổi văn bản và hình ảnh. Xem những gì sẽ xảy ra nếu bạn thực hiện thay đổi phong cách cho các yếu tố trang. Bạn có những câu hỏi như thế này: trường văn bản có dài không? Nên gọi hành động có màu sắc khác không? Cuối cùng, thử trải nghiệm khác nhau và thay đổi chức năng.

Mẹo 3: Theo dõi nhiều phần tử trang.
Theo dõi nhiều phần của trang Hãy ghi nhớ lý do bạn đang thử nghiệm: bạn muốn đạt được mục tiêu hoặc mục tiêu nhất định. Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến thành công của việc đạt được mục tiêu của bạn với việc tăng lượt xem, đăng ký, khách hàng tiềm năng, doanh thu, tải xuống hoặc kết hợp những yếu tố này. Theo dõi nhiều yếu tố trên các trang bạn đang thử nghiệm giúp đo lường mức độ ảnh hưởng của các xét nghiệm đối với các cách khác nhau. Bạn không thể tìm hiểu thêm, nhưng cũng có thể tìm hiểu thêm.

Ví dụ: trang web phần mềm có mục tiêu tạo ra nhiều hướng dẫn bán hàng cho nhóm bán hàng của họ. Một khách truy cập có thể trở thành một nhà lãnh đạo theo ba cách:

Xem video trên trang chủ nhắc họ "tìm hiểu thêm" bằng cách điền vào biểu mẫu
Nhấp vào nút "lấy hướng dẫn du lịch" kết thúc bằng một biểu mẫu để tạo một tài khoản
Trực tiếp đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày từ trang giá
Công ty chạy thử nghiệm A / B để hy vọng tăng số lượng khách truy cập chuyển thành khách hàng tiềm năng. Họ theo dõi các nhấp chuột trên cả ba nguồn dẫn đầu để đo lường liệu và bất kỳ biến thể nào tác động đến nguồn đó. Có thể quảng cáo bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Theo dõi các nhấp chuột trên cả hai nút sẽ cho bạn hình ảnh tốt nhất.

Mẹo 4: Kiểm tra đúng khách.
Khách truy cập khác nhau hành xử một cách khác nhau. Ví dụ: khách truy cập không phải trả tiền có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho trang web, xem nhiều trang hơn và có nhiều tiền hơn. Tương tự, quay lại khách truy cập vào các khách truy cập khác nhau. Những khác biệt hành vi này nên được phản ánh trong các thông số thử nghiệm của bạn. Các bài kiểm tra thiết kế nhằm vào đúng người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến